Chúc các bạn có những phút giây đọc truyện vui vẻ & thư giãn trên TinhQuan.COM. Các bạn muốn nạp xu & mua truyện xin vui lòng liên hệ Zalo: 096.126.5896 hoặc Fanpage FB Tinh Quán Truyện. BTV online 24/24h. Nạp xu xong sẽ có link đọc full ngay ạ !. Tác giả có truyện hoàn thể loại ngôn tình đã có 3000view vui lòng liên hệ Fanpage Tinh Quán Truyện để đăng ký quảng cáo truyện ạ !. Tác giả đăng tự do có thể tạo tài khoản & đăng truyện ngay ạ. Tác giả tự do có thắc mắc nào vui lòng liên hệ Fanpage Tinh Quán Truyện để được giải đáp ạ !. Trân Trọng !

nguyenthuhang

Thông tin cá nhân

Giới Thiệu: Mình là nguyenthuhang !

Cấp người dùng: 1 | Cấp TG tự do: 1
Truyện đăng tự do của nguyenthuhang
AI LẤY CAVE 6K
AI LẤY CAVE

“Ai lấy cave” là câu chuyện kể về cuộc đời của Thơm, một cô gái trẻ xinh đẹp vì gia cảnh nghèo túng phải trở thành “gái bán hoa”. Thơm làm “gái” nhưng lại chửa với khách. Khi có thai, Thơm quyết bỏ nghề để làm lại cuộc đời nhưng sự nghèo khó không cho cô làm người lương thiện. Một lần nữa, cô lại phải quay lại với cái nghề nhơ nhớp, bị cả xã hội coi khinh. “Ai lấy cave” bóc trần sự thật nghiệt ngã ít người biết về cuộc sống tăm tối, nhiều đau đớn, ô nhục của những cô “bướm đêm”. Truyện thu hút độc giả bởi hàng loạt chi tiết kịch tính được đẩy lên cao trào. Độc giả sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc như hỷ, nộ, ái, ố khi đọc câu chuyện này. “Ai lấy cave” không đơn thuần là truyện về “gái ngành” mà còn mang thông điệp nhân văn và có tính giáo dục.

Ta chỉ gả cho chàng 588
Ta chỉ gả cho chàng

“Ta chỉ gả cho chàng” là câu chuyện về tình yêu của một quận chúa và võ tướng. Quận chúa xinh đẹp Kiều Vân tình cờ được võ tướng điển trai Nhật Minh cứu ở chợ và Kiều Vân si mê Nhật Minh. Nàng bất chấp tất cả để theo đuổi Nhật Minh. Truyện thu hút bởi những tình tiết hài hước và lãng mạn.


Bình luận
    Chưa có bình luận !
Trở về đầu trang